LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty là đứa con tinh thần và là tâm huyết được ấp ủ từ lâu của nữ doanh nhân trẻ Trần Oanh với mong ước giúp cho tất cả chị em phụ nữ Việt được tiếp cận và trải nghiệm những tinh hoa, sự tinh tế cũng như công nghệ mỹ phẩm hiện đại đến từ Pháp – Cái nôi của những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất.

Ứng dụng công nghệ và dây chuyền hiện đại của Pháp và nhập nguyên liệu, hương liệu từ châu Âu, Luxury Girl tự hào cho ra đời những dòng mỹ phẩm chất lượng nhất, thân thiện với môi trường (vì đều có nguồn gốc từ thiên nhiên), không chứa chất bảo quản và không gây dị ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Với những nổ lực không ngừng, Luxury Girl đã vinh dự đạt được những thành tựu đáng kể như:

  • Thương hiệu xuất sắc 2015 do người tiêu dùng bình chọn.
  • Nhà máy, dây chuyền sản xuất được cấp giấy chứng nhận GMP, ISO 9001 – 2015.
  • Bằng khen danh dự của chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng cho 100 đại biểu doanh nhân xuất sắc.
  • Sản phẩm của công ty hiện được phân phối rộng khắp tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, bệnh viện… với hơn 300 đại lý trên toàn quốc và quốc tế.
  • Thương hiệu uy tín được nhiều ngôi sao tên tuổi tin dùng.

Đội ngũ nhân viên Luxury Girl được đào tạo và tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi đáp ứng các yếu tố về đạo đức, sự trung thực, hướng tới Cộng Đồng những kiến thức vững vàng về chăm sóc da.

TẦM NHÌN

Trở thành một trong những Công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và có mạng lưới phân phối tại khắp các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện, an toàn, hiệu quả.

SỨ MỆNH

Không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng mà sẽ không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Trở thành người tiên phong trong các xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới nhất.

Liên tục cải tiến, cập nhật khuynh hướng thẩm mỹ trên thế giới, định hướng người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm, phương pháp chăm sóc da thích hợp, hiệu quả.

Chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự có năng lực phù hợp, tận tâm phục vụ khách hàng.

Chia sẻ kiến thức vì lợi ích cộng đồng, hướng đến cuộc sống cân bằng khoẻ mạnh, hài hòa với tự nhiên.

Hợp tác công bằng, uy tín, tôn trọng lẫn nhau theo nguyên tắc cùng phát triển và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng và cộng đồng.