CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Luxury Girl khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.


A/ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ 

1. Đổi - Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm

Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm). Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho Luxury Girl trong vòng 48 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).

Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Luxury thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

2. Đổi - Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

3. Điều kiện đổi trả

Luxury Girl khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả – hỗ trợ Quý Khách từ Luxury Girl sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói.

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho Luxury Girl ngay khi phát hiện hư hại.

  • Thời gian thông báo Đổi/Trả: 48h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc thiếu sản phẩm và sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển.

  • Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền mà chỉ được đổi sản phẩm khác ngang bằng giá trị hoặc phải có giá trị lớn hơn.

 

B/ CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • Các yêu cầu Đổi Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi Trả đã qui định.

  • Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.

  • Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sản phẩm trong hướng dẫn. Trường hợp sản phẩm hư hỏng do bảo quản không đúng hướng dẫn Luxury Girl sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm.

 

C/ HƯỚNG DẪN ĐỔI SẢN PHẨM

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng đã mua sản phẩm tại website Luxury Girl khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại cửa hàng Luxury girl: 242f Phan Đình Phùng, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

Đối với khách hàng ở các khu vực không có mặt tại TP Hồ Chí Minh nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, kèm theo hóa đơn về địa chỉ: 242f Phan Đình Phùng, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Luxury Girl sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ "Đổi hàng E-commerce". Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Luxury Girl.

 

0909 919 445